Giỏ Hàng
0 Sản Phẩm - 0

Làng công nghệ di động năm 2014.

Loạt sản phẩm này là những nét vẽ “phá cách” trong bức tranh tổng thể làng công nghệ di động năm 2014.

Ngành công nghiệp di động thế giới đang rơi vào trạng thái bão hòa khiến nhiều sản phẩm nhạt nhòa và không tạo nên được sự khác biệt. Dẫu vậy, với những phá cách nhất định trong thiết kế, 5 sản phẩm dưới đây đã mang đến những luồng gió mới mẻ cho thị trường trong năm 2014 sắp đi qua.

Mới đây, ông John Chen, CEO của BlackBerry, cũng bày tỏ sự lạc quan với trang thông tin Bloomberg về triển vọng sẽ đưa “dâu đen” lội ngược dòng trong năm tới. Ông này cho biết tỷ lệ thành công lúc này có thể lên tới 99,9%. Ông này cũng úp mở rằng vào tháng 6 năm sau, BlackBerry sẽ cho ra mắt một phần mềm mới có thể thuyết phục thêm người dùng chọn sử dụng sản phẩm đến từ hãng công nghệ mới của Canada.

Với “số đo” khá lạ 128 x 90,3 x 9,3 mm cùng màn hình vuông 4,5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel với bàn phím QWERTY ba hàng, rõ ràng Passport là một trong những chiếc smartphone có ngoại hình kì quặc nhất mà “dâu đen” từng trình làng. Mặc dù với thiết kế này, sử dụng BlackBerry Passport bằng một tay sẽ mang lại nhiều hạn chế cho người dùng, có vẻ như Passport là một trong những sản phẩm thành công nhất trong năm của BlackBerry. Theo thống kê, chỉ sau hai ngày bán ra, doanh số thiết bị này đã chạm mốc 200.000 máy.

 

Màn hình 4,5 inch của BlackBerry Passport còn to hơn cả màn hình… 4,7 inch của iPhone 6.